Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi đoạt giải các cấp năm học 2014-2015

Tháng Tám 12, 2015 11:25 sáng

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ và Lãnh đạo Viện Hàn lâm KHCNVN, sáng ngày 17/7/2015 Ban chấp hành Công đoàn Viện Hàn lâm KHCNVN đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, viên chức của Viện Hàn lâm KHCNVN đoạt giải các cấp năm học 2014 – 2015.

Đây là một việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dạy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Viện Hàn lâm đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ công đoàn viên của Viện Hàn lâm KHCNVN nói riêng.

Tới dự buổi lễ có PGS. TS. Phan Văn Kiệm – Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, đồng chí Trương Nam Hải – Chủ tịch Công đoàn Viện, đồng chí Nguyễn Thị Huệ – Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Viện, đồng chí Tô Xuân Hằng – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Viện Hàn lâm KHCNVN, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh giỏi đoạt giải các cấp năm học 2014 – 2015.

Trong năm học vừa qua, có tổng số 1097 con cán bộ, viên chức của Viện Hàn lâm đạt học sinh giỏi (theo số liệu học sinh giỏi năm học 2014-2015 tổng hợp từ báo cáo của 36/65 công đoàn trực thuộc). Số cháu đoạt giải các cấp là 88 cháu với 106 giải, trong đó có 05 giải cấp Quốc gia; 24 giải cấp Tỉnh, Thành phố; 53 giải cấp Quận, Huyện; 24 giải năng khiếu.

hsgioi7PGS. TS. Phan Văn Kiệm, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Phan Văn Kiệm, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015 và động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới. Phó giáo sư hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm, dạy dỗ con em mình, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm sâu sắc của Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn Viện đến các phong trào phấn đấu học tập, rèn luyện của con em cán bộ, viên chức trong suốt thời gian qua.

Tại buổi lễ, các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo Viện Hàn lâm đã trao tặng phần thưởng cho các cháu học sinh đoạt giải cấp Quốc gia, Tỉnh, Thành phố, đoạt giải năng khiếu và giải cấp Quận, Huyện.

 

hsinhgioi2 hsinhgioi3